Ngày đăng: 18/09/2017  

Sự an ủi

Một bác sỹ sản khoa đã động viên một nam bệnh nhân chưa vợ mắc chứng vô sinh: “Cậu như vậy là sướng, cả tuổi trẻ của cậu có thể quan hệ với bạn gái một cách vô tư mà không sợ bị dính bầu, bị bắt đền hoặc ép cưới”.

Lưu ý

Một phụ nữ chửa ngoài dạ con được đưa đến viện để cấp cứu. Bác sỹ ghi vào sổ bệnh án của cô: “Bệnh nhân 28 tuổi, chửa ngoài dạ con. Mổ. Nguyên nhân dự đoán: Chồng cô đã đi chệch hướng”.

Chống ngoại tình

Một người đàn ông tìm đến bác sỹ tâm lý nhờ tư vấn về việc trong một lần bất ngờ về nhà anh ta nhìn thấy một người đàn ông lạ nằm dưới gậm giường. Bác sỹ khuyên: “Cách tốt nhất là anh hãy cưa béng 4 chân giường đi”.

Bí kíp giữ răng tốt

Hiệp hội nha khoa Mỹ đưa ra ba quy tắc để giữ gìn hàm răng luôn được tốt. Một: Đánh răng mỗi ngày 2 lần. Hai: Đến nha sỹ ít nhất 2 lần một năm. Ba: Tuyệt đối không chõ mũi vào việc của người khác!

Chữa bệnh

Michelle sống ở LosAngeles (Mỹ) có tật hay cắn móng tay, bác sỹ khuyên anh nên đi học một lớp Yoga. Quả nhiên sau đó Michelle đã bỏ được tật cắn móng tay và chuyển sang... cắn móng chân.

Răng quá xấu!

“Nếu bạn là một cô gái, khi bạn mỉm cười với ai đó mà người ta sẵn lòng làm một việc tốt đẹp để thể hiện ngay với bạn thì hẳn bạn phải là một hoa hậu hoặc cũng có thể người đó là một nha sỹ”. (Trích “ranh ngôn” của bác sỹ nha khoa)


Từ khoá:  TƯ VẤN - BÁC SỸ
Những bài liên quan
Thu hút bác sỹ ở Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Cửu

Tại buổi lễ,  Ths.Bs Nguyễn Hữu Tài – Giám đốc TTYT huyện Vĩnh Cửu phát biểu một số ưu điểm, nhược điểm của ngành y tế huyện nhà và tuyên bố khai mạc buổi lễ, đồng thời trao số tiền thu hút cho các bác sỹ.

BÁC SỸ Ồ ẠT XIN NGHỈ VIỆC

Nguyên nhân chính của tình trạng này được xác định vẫn là do thu nhập từ các cơ sở y tế công lập còn thấp, chưa thu hút bác sĩ gắn bó lâu dài. Trong khi đó, ngày càng nhiều các cơ sở y tế tư nhân ra đời với những lời chào hấp dẫn về thu nhập cũng như cơ hội rộng mở.

TRAO TẶNG DANH HIỆU THẦY THUỐC ƯU TÚ CHO 20 BÁC SỸ DƯỢC SỸ


Nhân dịp này, 20 bác sĩ, dược sĩ có nhiều đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân vinh dự


Đặt lịch khám bệnh
Ghi chú: Quý bệnh nhân có thể nhấn vào link trên để đặt lịch hẹn khám bệnh ưu tiên từ 7h đến 11h vào những ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.


Giờ làm việc
Thứ 2 đến thứ 6:
   - Sáng: 07h00 – 11h30
   - Chiều: 13h30 – 17h00
Thứ 7, CN & ngày lễ trực cấp cứu.

Giờ khám bệnh
Thứ 2 đến thứ 6:
   - Sáng: 07h00 – 11h30
   - Chiều: 13h30 – 17h00
Thứ 7, CN & ngày lễ trực cấp cứu.



Dành cho Bệnh nhân
Mã số:
Xem bệnh sử và tình hình sức khoẻ cá nhân.


Thông tin liên hệ

Trung tâm Y tế Huyện Vĩnh Cửu

Số 224 Đường Phan Chu Trinh, TT Vĩnh An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Bản quyền thuộc về YteVinhCuu © 2011-2024

Phát triển bởi: HoSyAnh & KhaLa

Liên kết mạng xã hội