Ngày đăng: 17/10/2017  
Tập huấn:
 Quy tắc ứng xử theo Thông tư 07/2014/TT-BYT và hướng dẫn cơ sở y tế  Xanh - sạch – đẹp.
    Tại buổi tập huấn, BS CKII Hà Đức Minh đã giới thiệu về Văn hóa và kĩ năng giao tiếp, ứng xử của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh. BS Minh cũng đã phổ biến đến toàn bộ cán bộ công nhân viên chức và người lao động của Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Cửu về Quy tắc ứng xử theo Thông tư 07/2014/TT-BYT nhằm nâng cao kĩ năng giao tiếp, ứng xử của cán bộ viên chức Trung tâm y tế trong công tác khám phòng bệnh, chữa bệnh, chăm sóc và tiếp đón bệnh nhân. Nhằm tiến tới sự hài lòng của người bệnh.
 
Nghề y là một nghề nhạy cảm và cần có sự tinh tế, nhất là trong bối cảnh hiện nay. Và vấn đề ứng xử trong nghề y ngày càng được xã hội quan tâm.
   Để nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử của viên chức người lao động ngành y tế trong công tác tiếp đón, khám bệnh , chăm sóc người bệnh, tiến tới sự hài lòng của người bệnh.
Và một vấn đề nữa cũng đang được nhiều người bệnh quan tâm, đó là một cơ sở y tế đầy đủ 3 yếu tố: Xanh – sạch – đẹp. Một cơ sở y tế xanh sạch đẹp vừa tạo cho người bệnh một tinh thần thoải mái, lạc quan, vừa làm cho các cán bộ y tế được làm việc trong môi trường trong lành, thông thoáng…
  Vì những lý do trên đây, ngày 17/10/2017, tại Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Cửu tổ chức lớp tập huấn về: Quy tắc ứng xử theo Thông tư 07/2014/TT-BYT và hướng dẫn cơ sở y tế  “Xanh - sạch – đẹp”.
Về tham gia buổi tập huấn có Bác sĩ CKII Hà Đức Minh – Trưởng phòng tổ chức cán bộ Sở Y tế Đồng Nai, ông Trần  Quốc Tuấn- Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Đồng Nai và có sự tham dự hơn 180 cán bộ viên chức, người lao động của Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Cửu.
   Tại buổi tập huấn, BS CKII Hà Đức Minh đã giới thiệu về Văn hóa và kĩ năng giao tiếp, ứng xử của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

 
BS CKII Hà Đức Minh đang phổ biến về quy tắc ứng xử tại Trung tâm Y tế Vĩnh Cửu
 
   BS Minh cũng đã phổ biến đến toàn bộ cán bộ công nhân viên chức và người lao động của Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Cửu về Quy tắc ứng xử theo Thông tư 07/2014/TT-BYT nhằm nâng cao kĩ năng giao tiếp, ứng xử của công nhân viên chức trung tâm y tế trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc và đón tiếp người bệnh nhằm tiến tới sự hài lòng của người bệnh.
    Cũng tại buổi tập huấn, ông Trần Quốc Tuấn – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Đồng Nai đã hướng dẫn về Cơ sở Y tế “xanh – sạch – đẹp”. Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế đã đưa ra bộ Tiêu chí đánh giá cơ sở y tế “xanh – sach – đẹp” đồng thời hướng dẫn các bước triển khai cơ sở y tế “ xanh – sạch – đẹp”.

Những bài liên quan
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH THEO THÔNG TƯ CỦA BỘ Y TẾ

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH THEO THÔNG TƯ CỦA BỘ Y TẾ

Cơ sở y tế không dễ… tự chủ

Những cơ sở y tế nào được ngân sách “ưu ái”, khi thực hiện tự chủ tài chính sẽ rất khó khăn, vất vả vì ngân sách giảm nhiều mà nguồn thu tăng ít. Riêng những đơn vị đã tự đảm bảo một phần chi hoạt động sẽ đỡ lo hơn, nhưng để giải bài toán tự chủ cũng không phải dễ…

Thông tư 05/2015/TT - BYT của Bộ Y tế

Thông tư 05/2015/TT - BYT của Bộ Y tế

Tập huấn về kỹ năng truyền thông cho y tế cơ sở

Lớp tập huấn trang bị cho các học viên về kiến thức và kỹ năng truyền thông tại cộng đồng như: thăm hộ gia đình, thảo luận nhóm, làm mẫu, nói chuyện sức khỏe

THÔNG BÁO SỞ Y TẾ VỀ CÔNG TÁC ĐẤU THẦU THUỐC

THÔNG BÁO SỞ Y TẾ VỀ CÔNG TÁC ĐẤU THẦU THUỐC


Đặt lịch khám bệnh
Ghi chú: Quý bệnh nhân có thể nhấn vào link trên để đặt lịch hẹn khám bệnh ưu tiên từ 7h đến 11h vào những ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.


Giờ làm việc
Thứ 2 đến thứ 6:
   - Sáng: 07h00 – 11h30
   - Chiều: 13h30 – 17h00
Thứ 7, CN & ngày lễ trực cấp cứu.

Giờ khám bệnh
Thứ 2 đến thứ 6:
   - Sáng: 07h00 – 11h30
   - Chiều: 13h30 – 17h00
Thứ 7, CN & ngày lễ trực cấp cứu.



Dành cho Bệnh nhân
Mã số:
Xem bệnh sử và tình hình sức khoẻ cá nhân.


Thông tin liên hệ

Trung tâm Y tế Huyện Vĩnh Cửu

Số 224 Đường Phan Chu Trinh, TT Vĩnh An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Bản quyền thuộc về YteVinhCuu © 2011-2024

Phát triển bởi: HoSyAnh & KhaLa

Liên kết mạng xã hội