Ngày đăng: 08/05/2011  

Sử dụng thư điện tử Đồng Nai trong trao đổi thông tin giữa các cơ quan
(10:36 09/09/2010) '>

 Thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy về việc sử dụng thư điện tử Đồng Nai để trao đổi trong công việc, góp phần hạn chế việc sử dụng văn bản giấy, tiết kiệm thời gian, chi phí in ấn và cước phí bưu chính, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ cải cách hành chính, nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành, đảm bảo an toàn thông tin, UBND tỉnh đã có văn bản đề nghị các sở, ban ngành, UBND các huyện, thị xã Long Khánh và thành phố Biên Hòa thực hiện một số nội dung như:
- Khai thác, sử dụng hộp thư điện tử Đồng Nai (@dongnai.gov.vn) để trao đổi thông tin công vụ giữa các cơ quan Đảng, Nhà nước.
- Liên hệ Sở Thông tin và truyền thông đăng ký sử dụng hộp thư điện tử Đồng Nai (@dongnai.gov.vn) cho toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức của đơn vị
- Tận dụng triệt để thư điện tử để trao đổi các loại văn bản, tài liệu với các đơn vị và doanh nghiệp khi cung cấp các dịch vụ công. Thường xuyên kiểm tra hộp thư của cơ quan để hồi đáp kịp thời cho các cơ quan và doanh nghiệp.
- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá việc sử dụng thư điện tử của cán bộ, công chức, viên chức trong công việc, coi đây là trách nhiệm trong việc nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn, thực hành tiết kiệm, đồng thời đưa tiêu chí này vào bình xét thi đua khen thưởng hàng năm.
- Tuân thủ quy định về tổ chức quản lý và sử dụng hộp thư điện tử trong các cơ quan nhà nước của tỉnh và các quy định khác của Nhà nước về đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin trong quá trình khai thác sử dụng.
UBND tỉnh giao Sở Thông tin và truyền thông tiếp tục rà soát, tạo lập tài khoản thư điện tử Đồng Nai cho toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức thuộc các sở, ban, UBND các huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa. Đồng thời, tổ chức hướng dẫn nâng cao nhận thức, theo dõi và đôn đốc cán bộ, công chức, viên chức sử dụng thư điện tử Đồng Nai phục vụ công việc. Hỗ trợ các cơ quan, đơn vị tăng cường và tận dụng hạ tầng công nghệ thông tin hiện có, đề xuất các giải pháp kỹ thuật đảm bảo điều kiện hạ tầng hệ thống thư điện tử Đồng Nai hoạt động an toàn, hiệu quả...

 

((Theo Báo Đồng Nai) Báo Đồng Nai)

Từ khoá:  thư điện tử
Những bài liên quan
THÔNG BÁO VỀ VIỆC SỬ DỤNG THUỐC MỚI TẠI TTYT VĨNH CỬU

THÔNG BÁO VỀ VIỆC SỬ DỤNG THUỐC MỚI TẠI TTYT VĨNH CỬU

Tập huấn thu thập thông tin bổ sung và đánh giá nhu cầu của người khuyết tật

Tập huấn thu thập thông tin bổ sung và đánh giá nhu cầu của người khuyết tật trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu

Hướng dẫn kê khai phiếu thông tin cá nhân

Hướng dẫn kê khai phiếu thông tin cá nhân

LỜI KÊU GỌI CỦA UBND TỈNH ĐỒNG NAI VỀ VIỆC HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19

LỜI KÊU GỌI CỦA UBND TỈNH ĐỒNG NAI VỀ VIỆC HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19

Sở Y tế tổ chức Giải quần vợt truyền thống ngành y tế Đồng Nai năm 2011

Ngày 28-5, tại huyện Long Thành, Sở Y tế Đồng Nai phối hợp với Bệnh viện đa khoa khu vực (BV ĐKKV) Long Thành đã tổ chức Giải quần vợt truyền thống ngành y tế Đồng Nai năm 2011


Đặt lịch khám bệnh
Ghi chú: Quý bệnh nhân có thể nhấn vào link trên để đặt lịch hẹn khám bệnh ưu tiên từ 7h đến 11h vào những ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.


Giờ làm việc
Thứ 2 đến thứ 6:
   - Sáng: 07h00 – 11h30
   - Chiều: 13h30 – 17h00
Thứ 7, CN & ngày lễ trực cấp cứu.

Giờ khám bệnh
Thứ 2 đến thứ 6:
   - Sáng: 07h00 – 11h30
   - Chiều: 13h30 – 17h00
Thứ 7, CN & ngày lễ trực cấp cứu.



Dành cho Bệnh nhân
Mã số:
Xem bệnh sử và tình hình sức khoẻ cá nhân.


Thông tin liên hệ

Trung tâm Y tế Huyện Vĩnh Cửu

Số 224 Đường Phan Chu Trinh, TT Vĩnh An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Bản quyền thuộc về YteVinhCuu © 2011-2024

Phát triển bởi: HoSyAnh & KhaLa

Liên kết mạng xã hội